KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP 2001 - 2016

Friday, 25/11/2016, 22:21 GMT+7

370_crop_Untitled-1

Ngày  11/2016 Công ty đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty TNHH SX DV TM Vạn Thành, đánh dấu bước phát triển của Cty từ một tổ hợp may nhỏ trở thành một Doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành may mặc.

Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện khách hàng, đối tác, Ban giám đốc Công ty cùng CB - CNV.

Mở đầu buổi lễ là bài phát biểu của Bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh - Chủ tịch Công đoàn Cty thay mặt cho toàn thể CB - CNV gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám Đốc và tặng hoa chúc mừng.

Tiếp theo là bài phát biểu của Ông Nguyễn Nhạc Sanh - Giám đốc Cty: Ông đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và CB - CNV đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Cty trong suốt chặng đường phát triển.

Sau bài phát biểu của Ông là phần tặng hoa và trao quà lưu niệm đối với những CB - CNV có cống hiến cho Cty từ 10 năm, 14 năm và 15 năm.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe tới các quý vị, khách hàng, cùng toàn thể CBCNV Công ty. Đồng thời cũng mong muốn trong tương lai tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ các quý vị , khách hàng,ùng toàn thể CBCNV để Công ty Vạn Thành ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

 

News Focus
bocongthuong
Tax code: 0302456494 .
Representer  : Mr. NGUYEN NHAC SANH      Position : Director